XÁC NHẬN: Neuer có thể được nghỉ hết năm 2017

Sau khi được các bác sỹ ở đại bản doanh của Bayern khám và chụp cắt lớp, chấn thương bàn chân trái của đã tái phát. Nghiêm trọng hơn, xương bàn chân trái của thủ thành này lại bị gãy.


Như đã đưa tin, trong buổi tập hôm qua của , thủ thành đã tái phát chấn thương cũ của mình. Cầu thủ 31 tuổi phải dừng buổi tập kín chuẩn bị cho trận đấu trên sân Schalke 04 tại Bundesliga vì chấn thương ở bàn chân trái tái phát.

Sau khi được các bác sỹ ở đại bản doanh của Bayern khám và chụp cắt lớp, chấn thương bàn chân trái của Neuer đã tái phát. Nghiêm trọng hơn, xương bàn chân trái của thủ thành này lại bị gãy.

Còn nhớ vào cuối tháng 4 vừa qua, Neuer đã bị nứt xương bàn chân trái trong trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid trên sân Bernabeu. Sau khi phẫu thuật, trong bàn chân trái của Neuer hiện vẫn còn một con ốc từ lần chấn thương trước chưa lấy ra.

Theo các bác sỹ của Bayern, nếu không phẫu thuật, Neuer chỉ phải nghỉ ít nhất 8 tuần. Nhưng khả năng cao Manuel Neuer sẽ phải phẫu thuật và vắng mặt trong đội hình Bayern lẫn đội tuyển Đức trong nhiều tháng tới.

Nhận định sơ bộ từ bộ phận y tế Bayern cho hay, nếu phẫu thuật và phải bó bột, cơ hội thi đấu trong năm 2017 của cầu thủ là không còn. Đây là tin dữ cho Bayern Munich, trong bối cảnh CLB đang bị khủng hoảng từ mọi hướng. Với tuyển Đức, họ cũng sẽ không có cầu thủ khi vòng loại World Cup 2018 kết thúc.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *